Saturday 4 December 2010

charlotte amalee

sabadong sabado nag tatawag pa dn ako..hayh..atat na kong umuwi..nkakatuwa nmn at dalawa lang kmi ni kuya Ansel na naiwan sa team ni coach ana kmusta nmn dba..????at patay kming dalawa kay coach kaseh 10% lang conversion nmin wahahahah!kuwawa..

npaka boring ng bay namin dhil hnd nmn kmi nag uusap ni kuya ansel..at dhil wala akong kausap mag blog nlng ako..

dumaan si boss..wait tago ko ung phone ko..

nkakatawa lang kc knina na julie vega ko ni boss na nagttext haahah aun binawi nnmn cellphone ko tae lang..

naka recvd ng call.. (tooott...)

"welcome to virginmedia movers my name is mariz how may i help??"

ccustomer: "i wanna disconnect my services with you guys."

waaahhh!bkit ka pa ba tumawag!!hnd moh ba alam na 10% lang ang conversion nming dalawa ni kuya ansel!!!lagot nnmn kmi kay coach!!!! wait lang nga tatapusin ko lng tong call ko..hayh!

(kausap si customerloo..)

pagkatapos..

hayh naku 15mis in a call..kainis..

kain nlng akong knick knacks..

patingin tingin sa oras 11.43pm plang 2hrs and 18mins pa kong mag calls hayh..

minsan naiisip ko sana ung batang babaeng naglalakad d2 sa opis at paikot ikot eh c charlotte..=(
sana kasama ko xa ngaun..
pag may baby ka na taz makikikta mong kasing ganda moh ung anak moh..ang sarap sa pakiramdam..=)
khit na hnd moh xa kasama khit boses nya lang npapalakas na ung loob moh para mabuhay..
knina nga narinig nya kong tumatawa sa phone sbi nya sa papa nya..
"tumatawa si mama papa??""
 gerhard:"opoh neng.."

charlotte:"gusto moh un mama?para tawa nlng ikaw palagi??"

uuuhhhh....?????=( nkakatouch lang..
na gusto ng baby ko na naririnig nya palagi ung tawa ko..
nkakatuwa lang isipin na minsan khit 2years old plng un baby ko eh parang 21years old na umasta..haha
napaka maldita pero malambing..
hayh..i miss her so much.. =(

No comments:

Post a Comment