Friday 3 December 2010

MY DREAM WEDDING..

my dream wedding dress eh ung not so white but just like dirty white with some touch of brown something taz gusto ko un ganito
ganitong ganito hehehe

tapos un gusto kong cake white xa taz ung walang maxadong icing tapos may kulay brown dn heheheh ganito

ganito nga hehehehe

tapos ung gusto kong bouquet
ung super bloody red roses!
just like this oh!!

wow so pretty!

i wanna be pretty on my wedding day..
kc i have an awesome groom..
kc ung groom ko un pinaka gwapo sa buong mundo..
xa lang un masasatisfy lahat ng needs ko..
mamahalin ako ng buong buo despite of my weaknesses
khit gano kalaki kasalanan ko sa knya He's still faithful
in keeping his promises..
i love him with all of my heart and soul..
he's everything to me..
i will live for Him..
give him everything i can give..
coz he deserves all of it..
he gave me more than what i need..
he always do..
hnding hindi nya ko iiwan khit anung mangyareh
i have the most perfect groom above all!!!
kc Sya ung groom ko
=)
i love my life with Him!!

No comments:

Post a Comment